Hihi, mua được vé rồi. Lần này chẳng gặp cái máy khâu nào cả, mà chính mình lại trở thành một cái máy khâu Image

Chẳng khó khăn lắm để chọn được chỗ ngồi ưng ý trong số những chỗ trống còn lại trên sơ đồ với tiêu chuẩn sân khấu không nhất thiết phải là trung tâm, quan trọng là chỗ ngồi có góc quan sát rộng và đủ an toàn để chẳng may khi xem có quá khích thì cũng không quá ảnh hưởng đến người khác Image Mà sơ đồ được kẻ vẽ khá rõ ràng, có đánh màu khu vực dành riêng cho từng loại vé nên rất dễ phân biệt.

Có một người (không nằm trong số những người bán vé) ra tận nơi giới thiệu, hướng dẫn người mua vé chọn ngày xem, chỗ ngồi sao cho phù hợp. Lạ cái là nói giọng miền Nam. Thế là thắc mắc, thế là hỏi, thế là biết đó là người của Công ty Square (công ty tổ chức thực hiện chương trình) đang theo dõi việc treo bandroll và tình hình bán vé ở khu vực phía trước Cung Văn hoá Hữu nghị. Thế là trở thành cái máy khâu từ lúc nào không biết, hỏi tía lia tìa lịa làm người ta còn tưởng mình là người của công ty làm event nào đó đến khảo sát tình hình Image

“Chiến lợi phẩm” sau khi cái máy khâu hoạt động hết công suất:

1. Chương trình ngày 24 hay ngày 25 hay hơn? Ngày 24 cảm xúc nhiều hơn, còn ngày 25 âm thanh hoàn hảo hơn. Vì vậy, một chương trình có phát hành băng đĩa sau thời gian công diễn thì buổi diễn đầu tiên thường là buổi để ghi hình, buổi diễn thứ hai thường là để thu tiếng. (Bây giờ mình mới biết! Image)

2. Ở TP.HCM, vé hạng Royal VIP và VIP bán hết trước. Hà Nội thì ngược lại, vé hạng 2, hạng 3 lại bán hết trước. Ở TP.HCM, nhiều người mua vé ngay từ khi có vé bán. Ở Hà Nội, bắt đầu bán vé từ 19/9, đến hôm nay là 21/9 mới bắt đầu có nhiều người đến mua vé. (Mình mua vé hạng 2, cả một sự cố gắng khi vẫn còn quen với khung giá 80,000 – 100,000 – 120,000 hoặc 100,000 – 120,000 – 150,000 của hầu hết các chương trình ca nhạc tại Hà Nội từ trước đến giờ Image)

3. Các khách mời đã xuất đầu lộ diện trong đêm diễn ngày 17/11 tại Nhà hát Hoà Bình bao gồm Kim, Anh Khoa, Tam ca Trọng Tấn – Đăng Dương – Việt Hoàn, liệu có còn gì bất ngờ cho 2 đêm diễn tại Hà Nội? Có đấy, thậm chí còn có thể bất ngờ hơn cả đêm diễn tại TP.HCM nữa kìa! (Hy vọng thế Image)

4. Tại sao chất lượng âm thanh dưới bàn tay của 2 chuyên gia đến từ Nhật Bản không được như mong đợi của khán giả? Có thể do thiết kế nhà hát ở Việt Nam không đạt tiêu chuẩn về âm thanh (như một số bài báo đã đề cập), có thể do khán giả Việt Nam chưa quen nghe theo cách chỉnh âm mới, nhưng quan trọng là sau mỗi buổi diễn, ê-kíp thực hiện chương trình sẽ có những điều chỉnh phù hợp để buổi diễn sau tốt hơn buổi diễn trước. (Cái này thì phải chờ đến hôm đi xem mới biết chính xác được Image)

Địa điểm mua vé thì ngoài địa điểm biểu diễn là Cung Văn hoá Hữu nghị, khán giả ở Hà Nội còn có thể mua vé tại 2 Tôn Thất Tùng, 30 Thái Thịnh, 25 Thái Hà. Đọc thoáng qua 3 địa chỉ này đã nhận ra đấy là hệ thống cửa hàng băng đĩa LCD (nghe đồn là của em gái Mỹ Linh). Chẳng biết bây giờ thế nào, chứ trước kia mình rất ghét mua đĩa ở đây vì bán đắt Image Khi khắp mọi nơi đều bán 35,000 đồng/CD thì ở đây vẫn cứ 37,000 đồng/CD; nhưng bù lại, lại có thể tìm được một số CD “quý hiếm” như “Giao mùa” của Việt Anh chẳng hạn. Bị mất, đi tìm khắp nơi không thấy, về cửa hàng này lại mua được. Dù sao, chiều nay lúc đi mua vé, đã định bụng nếu không mua được ở Cung Văn hoá Hữu nghị thì sẽ ghé qua LCD xem sao Image

Hihi, cả chiều ong hết cả đầu vì công việc, mua được vé rồi thấy tỉnh cả người. Bây giờ đi ngủ. Hẹn gặp lại mọi người sau khi xem Mỹ Linh Tour ’06 Image

Trending